Friday, September 5, 2014

ang Masahista sa 199spa sa Delta

199 Spa sa Delta

Madalas akong magpamasahe. Syempre, dahil praktikal ako, doon ako sa mura pero maganda amg serbisyo at sulit ang ibabayad ko.

Ilang beses na akong nagpapamasahe sa 199 spa sa Delta. Noong una, may mga kasama akong kaibigan. Galing sa magdamag na gimikan kaya bago umuwi ay dumadaan nga kami sa 199 spa sa Delta.

May mga itsura ang mga lalake at batang masahista. Wholesome daw kasi ang spa kaya hindi na ako nag expect gaya sa ibang spa na may extra service na inaalok.

Pero dahil nga mahilig ako magpamasahe, kahit mag isa lang ako, nagtutungo ako sa 199 spa sa Delta.

Napatunayan ko na hindi naman lahat ng masahista doon ay pagmamasahe lang talaga ang binibigay na serbisyo sa customer.

May isang masahista ako na talagang hinahayaan lang ang kamay ko na kunwari ay hindi ko sinasadya na tumama sa bukol sa harapan niya. Dahil nag enjoy ako sa ginawa ko, nag tip ako ng 200.

May isang 18 anyos na masahista akong paborito doon, ang istilo naman niya ay ididikit ang bukol niya sa likod ko habang minamasahe ang likod ko. Nag tip ako sa kanya ng 200 rin.

Pero ang naging huling karanasan ko sa spa na yun, 4am na. Medyo matumal siguro ang dating ng masahista. Inalok ako ng extra service ng bagong masahista. Hindi ako pumayag noong una dahil nga mahal. Pero dahil sa pangungulit, natawaran ko ng 300. Satisfied naman ako dahil nahawakan niya ang akin at nagawa niyang dilaan ang nasa dibdib ko. Haha. At nagawa ko ring hawakan at paglaruan ang alaga niya.

Nagpupunta pa rin ako sa spa na yun, may mga nagbago na. Nag aalok na ng pasikreto ng sensual massage ang mga lalakeng masahista.


No comments:

Post a Comment